Tôi có phải trả phí vận chuyển đổi/ trả hàng không?
2017-12-13 10:25:01
Quý khách có thể chịu các thủ tục cũng như chi phí vận chuyển gửi trả hàng sang Mỹ. Tùy trường hợp UNISHIPPING chỉ tư vấn đổi trả & hỗ trợ mức phí cho khách gửi trả
Về trách nhiệm của UNISHIPPING trong khâu vận chuyển, đổi trả, quý khách xem thêm Chính sách Unishipping để biết thông tin chi tiết. Ngoài ra, UNISHIPPING không khuyến khích quý khách đặt mua các mặt hàng dễ vỡ. và chính sách bảo hiểm cho các mặt hàng này cũng có những quy định riêng.
----------------------------
Riêng với mặt hàng đồng hồ, UNI có chính sách đổi trả/bảo hiểm ưu đãi dành cho khách hàng như sau:
+ UNISHIPPING nhận vận chuyển đồng hồ sang Mỹ để bảo hành với chi phí hoàn toàn FREE. Cụ thể như sau :
- Đối với đồng hồ trên 250$, UNISHIPPING sẽ tiến hành vận chuyển sang MỸ để bảo hành cho quý khách trong vòng 3 tháng, tính từ ngày UNISHIPPING nhận được đồng hồ của khách hàng.
- Đối với đồng hồ trên 500$, UNISHIPPING sẽ tiến hành vận chuyển sang MỸ để bảo hành cho quý khách trong vòng 12 tháng, tính từ ngày UNISHIPPING nhận được đồng hồ của khách hàng.
Cách mua hàng
Quy định đổi trả
- Bảo hiểm hàng hóa là gì?
- Tôi nhận được hàng rồi có thể yêu cầu đổi trả không?
- Làm thế nào để đổi/ trả hàng?
- Sau bao lâu thì tôi nhận được hàng đổi trả ?
- Tôi có thể đổi sang sản phẩm khác được không?
- Tôi có phải trả phí vận chuyển đổi/ trả hàng không?
- Nếu tôi muốn trả lại hàng thì tôi có được hoàn tiền lại không?
- Trong trường hợp hoàn tiền, sau bao lâu thì tôi sẽ nhận được tiền?
Thanh toán
Giao nhận hàng
Thông tin chung
Mua sắm thông minh