0

Chính sách bảo hành/đổi trả/hoàn tiền

2018-06-07 17:23:14

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

UNII.VN chỉ là trung gian, hỗ trợ thanh toán và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam nên chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho hàng hóa. Nếu quý khách muốn bảo hành sản phẩm, UNI có thể hỗ trợ thủ tục gửi hàng lại cho bên bán, KH sẽ chịu khoản phí về vận chuyển. Vì vậy, chúng tôi khuyến cáo quí khách hàng nên đọc kĩ thông tin về bảo hành sản phẩm, nên chọn mua những sản phẩm có bảo hành quốc tế và có trung tâm bảo hành tại Việt Nam. Tuy nhiên, KH sẽ được tư vấn kĩ lưỡng từ khâu chọn sản phẩm, với kinh nghiệm & uy tín dịch vụ lâu năm, UNI sẽ giúp KH chọn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo từ những website uy tín, nên trường hợp lỗi kĩ thuật về sản phẩm phải chuyển đi bảo hành hầu như rất ít khi xảy ra.

Riêng đối với mặt hàng đồng hồ, UNI có chính sách bảo hành/bảo hiểm riêng cho loại mặt hàng này, cụ thể như sau: 

+ UNII.VN nhận vận chuyển đồng hồ sang Mỹ để bảo hành với chi phí hoàn toàn FREE

  • Đối với đồng hồ trên 250$, UNII.VN sẽ tiến hành vận chuyển sang MỸ để bảo hành cho quý khách trong vòng 3 tháng, tính từ ngày UNII.VN nhận được đồng hồ của khách hàng.
  • Đối với đồng hồ trên 500$, UNII.VN sẽ tiến hành vận chuyển sang MỸ để bảo hành cho quý khách trong vòng 12 tháng, tính từ ngày UNII.VN nhận được đồng hồ của khách hàng.


II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

UNII.VN là dịch vụ trung gian mua và ship hàng hộ từ các website tại Mỹ về Việt Nam chứ không phải là nhà sản xuất hay trực tiếp cung ứng sản phẩm bán trên các website mua hàng trực tuyến. UNII.VN chỉ đổi trả miễn phí/ hoặc trả lại tiền cho quý khách do lỗi đặt hàng sai từ phía UNII.VN. Trường hợp web ship sai thông tin đơn hàng UNII.VN sẽ hỗ trợ quý khách liên hệ với người bán và return lại web nếu quý khách yêu cầu, phí return, khách hàng sẽ chịu chi phí return. Vì vậy quý vị hết sức lưu ý khi mua hàng và nhớ đọc rõ các thông số sản phẩm để tránh gặp trục trặc sau khi hàng về tới nơi. Đây cũng là 1 rủi ro khi đặt hàng online tuy nhiên không xảy ra nhiều

UNII.VN sẽ đảm nhận việc phản hồi, thương lượng với người bán để đảm bảo quyền lợi của Quý khách. Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua Email với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể,  & sẽ tìm những biện pháp tốt nhất, các điều kiện và chi phí gửi trả hàng sẽ được chúng tôi thông báo rõ ràng cho Quý khách. (nếu có)

 

II. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1. Nếu bạn trả hàng do shop/seller giao sai mẫu mã, màu sắc hoặc sản phẩm không đúng mô tả,..., UNII.VN sẽ liên hệ với seller để đền bù, đổi trả (h) hoàn lại tiền tùy theo chính sách của seller, nếu không đạt được thỏa thuận sẽ áp dụng theo chính sách bảo hiểm của Unishipping >> xem thêm tại đây UNII.VN chịu trách nhiệm hỗ trợ theo chính từng loại hình bảo hiểm căn cứ trên mức độ thiệt hại thực tế

2.Nếu shop ship chậm, back order, cancel order: Trong trường hợp shop ship hàng quá châm , hàng back order ( nghĩa là shop để trên website còn hàng nhưng 1-2 tuần sau mới có hàng ) , shop cancel order ... UNI sẽ tư vấn những trường hợp này trước cho quý khách, nhưng nếu quý khách vẫn quyết định mua, sau đó lại đợi quá lâu & muốn hoàn lại tiền . Số tiền được UNII.VN hoàn lại cho khách hàng bằng đúng số tiền shop hoàn lại cho UNII.VN ( có lưu trong sao kê được cung cấp ) . Thông thường nếu KH tự hủy order sẽ tốn khoản phí cancel tùy theo chính sách của website.

3. Nếu do lỗi của UNII.VN trong việc đặt sai sản phẩm (h) trục trặc về sản phẩm trong quá trình vận chuyển về VN, bạn sẽ được hoàn lại tiền = giá trị sản phẩm. 

Tuy nhiên nếu mặt hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ, hàng cấm, ... mà UNI đã thông báo trước khi cho hàng về VN. (h) Đối với khách hàng tự mua, trong trường hợp văn phòng gom hàng tại Mỹ phát hiện hàng hóa mua bằng thẻ hack, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, và nếu xảy ra rủi ro chúng tôi sẽ không bồi thường số giá trị này

Bạn cần báo giá từ website khác ?