Tại sao tôi phải xác nhận chuyển khoản sau khi chuyển khoản?
2017-12-13 10:15:57
Khi thực hiện chuyển khoản quý khách nên ghi chú thêm nội dung là MÃ ĐƠN HÀNG (h) TÊN KHÁCH HÀNG để Unishipping kiểm tra dễ dàng & nhanh chóng hơn.
Sau khi chuyển khoản, KH có thể thông báo sale tư vấn (h) gọi hotline 1900 58 58 52 để xác nhận chuyển khoản nhằm tạo điều kiện cho phép Unishipping kiểm tra và gửi xác nhận khoản thanh toán của bạn sớm để tiến hành mua hàng
Cách mua hàng
Quy định đổi trả
Thanh toán
- Unishipping có các hình thức thanh toán nào?
- Tại sao tôi phải xác nhận chuyển khoản sau khi chuyển khoản?
- Bao lâu sau khi tôi chuyển khoản thì UNI sẽ xác nhận & đặt hàng?
- UNISHIPPING tính phí dịch vụ mua hộ như thế nào?
- Tôi phải đặt cọc bao nhiêu để được mua hàng?
- Thanh toán trực tuyến tại Sendo.vn có bị tính phí không?
Giao nhận hàng
Thông tin chung
Mua sắm thông minh