0

Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

2018-05-08 09:58:57

Khi phát sinh tranh chấp, UNII.VN đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Unii.vn và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa qua email: [email protected] hoặc Hotline 1900585852, kèm theo thông tin + ảnh về tình trạng hàng hóa bị lỗi (h) trục trặc

Bước 2Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên UNI sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: UNI phản hồi, liên hệ seller yêu cầu người bán kiểm tra & đưa ra chính sách hỗ trợ đổi trả, đền bù,.. phù hợp cho KH nếu phần lỗi thuộc về seller. Nếu lỗi trong quá trình vận chuyển hàng về VN, Uni sẽ tiến hành đền bù theo chính sách vận chuyển của UNII.VN >> xem tại đây, trong trường hợp quý khách có mua bảo hiểm hàng hóa, thì sẽ áp dụng theo chính sách bảo hiểm hàng hóa của UNII.VN, cho >> Dịch vụ mua hộ (h) Dịch vụ tự mua

Bước 4Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của UNI thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

UNI tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với UNI sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa hai bên người mua, người bán, thì một trong hai bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

 

Bạn cần báo giá từ website khác ?