0

Quá thời gian giao hàng, sao tôi vẫn chưa nhận được hàng?

2017-12-13 09:48:43

Việc vận chuyển hàng hóa không thể tránh được những tình huống đơn hàng của Quý khách xảy ra trường hợp về trễ hơn dự kiến thông thường, với nhiều lí do khách quan & chủ quan sau:

 Hàng về trễ do liên quan đến việc kẹt, hoãn chuyến bay; trúng thời gian cao điểm (lễ, tết,...)

– Seller gửi hàng chậm hơn so với thông báo: hàng lúc đặt thì có nhưng khi xác nhận chuyển đi lại rơi vào tình trạng hết, khác mã, khác mẫu, gửi sai đơn hàng; hoặc số lượng hàng trong 1 đơn hàng quá nhiều nên sẽ bị gửi đi riêng lẻ, dẫn đến việc gom hàng mất nhiều thời gian và thậm chí gửi sai đến địa chỉ khác,…

 Hàng gặp trục trặc trong giai đoạn nhập khẩu tại Hải quan VN: mỗi lần trụ sở Mỹ chuyển hàng, họ sẽ gửi một số lượng rất lớn của các khách hàng gồm mua hộ và ship hàng hộ, nên khi xảy ra sự cố với 1 kiện hàng trong đó, toàn bộ đợt hàng được chuyển cũng sẽ bị ảnh hưởng về thời gian.



Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Unishipping.vn sẽ có những trách nhiệm sau:

- Kiểm tra với hãng bay và các nhà kho trung chuyển để đốc thúc hàng được gửi đi nhanh.

- Liên hệ trực tiếp qua email, chat hoặc gọi điện trực tiếp với phía người bán để yêu cầu họ kiểm tra đơn hàng và biết rõ lý do hàng về trễ (hàng hóa đã được gửi đi chưa, có gửi về đúng địa chỉ trụ sở tại Mỹ không,…).

- Liên hệ với nhà vận chuyển (Fedex, Ontract, UPS, USPS,…) để theo dõi tình trạng hàng đã được gửi đến đâu.

- Thông báo ngay cho khách hàng nếu đơn hàng gặp phải bất cứ trục trặc nào liên quan đến việc vận chuyển để tránh ảnh hưởng đến yêu cầu công việc và mục đích sử dụng cá nhân của khách hàng.
Khi có bất cứ thắc mắc về đơn hàng hoặc chưa được Unishipping.vn cập nhật thông tin đơn hàng đều có thể trực tiếp liên hệ để được thông tin chi tiết. 
Bạn cần báo giá từ website khác ?