0

Làm thế nào để đổi/ trả hàng?

2017-12-13 10:26:02

Khi có thắc mắc và muốn khiếu nại về tình trạng đơn hàng, khách hàng có thể gửi Email đến [email protected] và cung cấp những thông tin sau:

- Tiêu đề là mã đơn hàng và nội dung chính (ví dụ: Đơn hàng SP70000 – Hàng sai màu sắc).

- Thông tin chi tiết của việc thắc mắc hoặc khiếu nại.

- Ảnh chụp sản phẩm và phần sai khác, ảnh chụp thông tin ship hàng của người bán phía Mỹ  dán bên ngoài kiện hàng (thùng hàng, gói hàng..) mà UNI giao cho mình. 

- Với trường hợp sản phẩm bị thiếu chi tiết/ bộ phận, khách hàng cần nói rõ và thông tin kỹ những chi tiết/bộ phận/… nào đã bị thiếu so với sản phẩm/ hình ảnh gốc.

Nhân viên phụ trách sẽ liên hệ trực tiếp qua Email với khách hàng và làm việc với người bán theo từng trường hợp cụ thể, sau đó sẽ thông báo lại cho khách hàng bao gồm thời gian đổi trả hàng và chi phí đổi trả hàng nếu có.

Bạn cần báo giá từ website khác ?